Để chuẩn bị tốt cho mùa giải năm nay, hai Công đoàn bộ phận đã lựa chọn hình thức “Liên quân” với mục tiêu chính là tăng cường giao lưu giữa. Ngay sau khi có thông tin về tổ chức giải thi đấu, Công đoàn hai đơn vị đã họp nhóm, xây dựng kế hoạch tổ chức bao gồm lựa chọn địa điểm sân bãi, chuẩn bị sân theo các tiêu chuẩn thi đấu của Ban Tổ chức, chuẩn bị hội quân theo kế hoạch đã đề ra.

Buổi hội quân đầu tiên đã diễn ra với các tuyển thủ từ rất trẻ với nhiệt huyết tràn trề tới các bậc lão thành với trí tuệ và kinh nghiệm, nhiều năm tham dự các giải đấu tương tự. Các thảo luận, trao đổi về chuyên môn, người biết chơi, biết luật giảng dạy cho các bạn trẻ, từ đó dần làm quen với luật thi đấu, bước đầu làm quen cảm giác với bóng chuyền hơi. Sau buổi tập luyện đầu tiên, Ban tổ chức đã nắm bắt được tình hình trình độ của từng tuyển thủ, việc lựa chọn danh sách chính thức sẽ được quyết định trong các buổi tập tiết theo. Hơn cả, sự thành công của mỗi sự kiện thể thao không chỉ là tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội mà còn là sự gắn kết, xóa nhòa khoảng cách về tuổi tác giữa các thế hệ viên chức NLĐ trong đơn vị, tăng cường giao lưu, đoàn kết…

leftcenterrightdel
 

 
leftcenterrightdel
 

Giải thi đấu sẽ diễn ra từ ngày 4-30/10/2023 tại Nhà thi đấu, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Sự kiện lần này quy tụ rất nhiều đội bóng chuyền hơi mạnh trong toàn Học viện. Tới với mùa giải năm nay, đội bóng chuyền hơi Liên quân Khoa Thú y và Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển và dịch vụ HVNNVN tới tinh thần học hỏi và giao lưu với các đội tuyển trong toàn Học viện. Toàn đội tin tưởng rằng, mùa giải năm nay sẽ thành công tốt đẹp, đạt được mọi mục tiêu đã đề ra.

Đồng Văn Hiếu, Mai Thị Thanh Tuyền

Ban Tuyên truyền – Công đoàn Học viện