Tham dự Hội thao có PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực đảng ủy, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội đồng, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn thành niên Học viện, cùng các thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Ban của Học viện, BCH CĐHV, BCH CĐBP và đặc biệt là gần 1300 vận động viên, cổ động viên tham dự.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu Khai mạc, ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ mục đích tổ chức Hội thao là tạo sân chơi lành mạnh và rèn luyện sức khỏe cho CBVC-NLĐ nhằm góp phần giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý hiệu quả, tạo môi trường giao lưu giữa đoàn viên công đoàn của các đơn vị trong Học viện giúp CBVC-NLĐ đoàn kết và gắn bó hơn. Hội thao năm nay có 06  môn với 15 nội dung thi đấu, có 20 đội dự thi, 36 công đoàn bộ phận tham gia

leftcenterrightdel
 

PGS.TS.Vũ Ngọc Huyên thay mặt Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện ghi nhận những đóng góp của Công đoàn, góp phần làm cho hoạt động của Học viện đa dạng hơn. Công đoàn Học viện đã duy trì Hội thao CBVC, NLĐ thường xuyên và đã trở thành hoạt động truyền thống, ý nghĩa giúp CBVC-NLĐ giao lưu thể thao và giải trí, giảm mệt mỏi áp lực trong công việc. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn CBVC-NLĐ sẽ duy trì và tổ chức nhiều hoạt động thể thao trong năm giúp CBVC, NLĐ rèn luyện thể chất và tinh thần đảm bảo sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt công việc chuyên môn.

Hội thao đã tổ chức thành công 06 môn thi đấu bao gồm: cầu lông, Bóng bàn, quần vợt,  Kéo co, đi bộ phong trào và đi bộ thể thao.

Kết thúc Hội thao Công đoàn Học viện đã trao 57 giải thưởng cho các nội dung thi đấu (từ giải ba trở lên) và 3 giải toàn đoàn cho các đội sau:

1. Liên quân phòng ban - Giải nhất

2. Khoa Tài nguyên và Môi trường - Giải nhì

3. LQ: Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Viện Kinh tế và phát triển.

Một số hình ảnh Hội thao

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Mai Tuyền – Ban Tuyên truyền Công đoàn Học viện