Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, nằm trong kế hoạch tổ chức thường niên mỗi năm một lần, thể hiện đặc biệt sự quan tâm của Uỷ ban nhân dân huyện Gia Lâm, Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Gia Lâm với phong trào thể thao. Giải đấu là nơi quy tụ nhằm tìm và phát hiện nguồn vận động viên để phát triển và lựa chọn nhân tố tennis trong huyện tham gia các giải đấu lớn các cấp trong khu vực Hà Nội và toàn quốc.

Giải đấu quy tụ gần 100 VĐV là thành viên của 12 câu lạc bộ, các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Gia lâm. Trong một ngày thi đấu chuyên nghiệp các VĐV đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những đường bóng hay, những tình huống căng thẳng và đặc biệt các VĐV đã thể hiện rõ quyết tâm vì màu cờ sắc áo, tinh thần thi đấu trung thực cao thượng hướng đến sự đoàn kết gắn bó khối các đơn vị sự nghiệp, cơ quan, Uỷ ban và nhân dân trong Huyện Gia Lâm.

leftcenterrightdel
 Các đoàn VĐV tham gia giải đấu 

Đội tuyển Tennis Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu gồm trưởng đoàn là thầy: Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT, huấn luyện viên là thầy Nguyễn Anh Tuấn - Giảng viên Bộ môn GDTC cùng 10 VĐV là CBVC tại Học viện.

Các VĐV đội tuyển Tennis tại Học viện đã tập luyện nghiêm túc, chuẩn bị đầy đủ về mặt sức khoẻ và tinh thần với quyết tâm đạt được thành tích cao nhất cho đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Kết thúc giải đấu, đội tuyển Tennis Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và giành nhiều giải cao tại nội dung trình A (nâng cao), cụ thể:

Vô địch: Thầy: Đặng Đức Hoàn - Đỗ Thành Trung (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

Giải Nhì: Vũ Hữu Chính - Nguyễn Ngọc Quỳnh (Công an Huyện Gia Lâm)

Đồng giải Ba:

- Thầy: Cao Trường Giang - Đào Quang Trung (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

- Thầy: Nguyễn Anh Tuấn - Nguyễn Thế Hãnh (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại giải đấu 

Nguyễn Anh Tuấn

Trung tâm GDTC&TT