Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn khóa 33-Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Công đoàn bộ phận-Công đoàn Khoa Thủy sản đã tham gia chương trình giao lưu thể thao giữa hai công đoàn nghiên cứu về thủy sản.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo hai cơ quan nhận cờ giao hữu từ Ban chấp hành công đoàn Viện Thủy sản  

Nhận lời mời của Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản 1, đoàn viên Công đoàn Khoa Thủy sản hồ hởi tham dự trận bóng đá giao lưu thấm đượm tình bằng hữu nhiều năm. Tới dự buổi giao lưu có đ/c Trần Thế Mưu, Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản; đ/c Kim Văn Vạn, Trưởng Khoa Thủy sản; đ/c Đoàn Thanh Loan, Chủ tịch Công đoàn Khoa Thủy sản và nhiều đại diện đoàn viên công đoàn của hai Đơn vị.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đ/c Trần Thế Mưu, Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản đã cảm ơn sự có mặt đông đủ và giàu tình cảm nồng ấm, vui vẻ giữa hai công đoàn viên của hai đơn vị. Buổi giao lưu bóng đá với nhiều bàn thắng hay, pha bóng đẹp, tuy kết thúc có bên thắng bên thua, nhưng tỷ số không quan trọng bằng việc cố gắng giành từng bàn thắng trong thi đấu và những hò reo cổ động của đoàn viên công đoàn hai đơn vị, đây như phần thưởng về mặt sức khỏe, tinh thần của các vận động viên, công đoàn viên tham gia.

Kết thúc phần thi đấu đoàn viên công đoàn hai đơn vị tham gia buổi liên hoan tổng kết, tại đây đoàn viên công đoàn được trao đổi, giao lưu chia sẻ những câu chuyện cảm động, những kỷ niệm vui vẻ giữa các đoàn viên công đoàn với tình cảm nồng ấm. Theo đó còn có cả những trăn trở, những hoài bão của Lãnh đạo hai bên trong nghề thủy sản.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và kinh tế trong nước đang gặp nhiều khó khăn và thách thức, Nghề thủy sản cũng đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn về nhân lực, tiềm lực, những câu chuyện về nghiên cứu khoa học làm sao để thể thích ứng với bối cảnh mới đầy thách thức nhưng rất tiềm năng trong kỷ nguyên số như hiện nay đang là đề tài nóng để hai bên thảo luận. Buổi giao lưu không chỉ dừng lại ở một trận đấu mà còn là nơi giao lưu tình cảm, cầu thị không chỉ trong văn thể mỹ mà còn hợp tác là cầu nối để cán bộ viên chức hai bên có những trao đổi, chia sẻ hướng tới hợp tác nghiên cứu khoa học, chia sẻ nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ giữa công đoàn viên của hai Đơn vị. 


Đoàn viên công đoàn hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu

 

Đoàn Thanh Loan

Chủ tịch Công đoàn Khoa Thủy sản