ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI NHIỆM KÌ 2023-2028

Sáng ngày 18/3/2023, tại Phòng họp Khoa Khoa học xã hội  – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại hội Công đoàn Khoa Khoa học xã hội nhiệm kì 2023-2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự Đại hội, về phía Công đoàn Học viện có sự hiện diện của T.S. Dương Văn Nhiệm  –  Ủy viên BCH Công đoàn Học viện, T.S Trần Lê Thanh – Bí Thư Chi Bộ, Trưởng Khoa Khoa học xã hội và toàn thể cán bộ viên chức khoa Khoa học xã hội.

Báo cáo tại Đại hội cho thấy: Hiện nay, khoa Khoa học xã hội có 34 cán bộ Công đoàn viên, phân bố đồng đều về các lĩnh vực, ngành và chuyên ngành giảng dạy trong khoa. Chất lượng lao động, toàn thể cán bộ Công đoàn Khoa Khoa học xã hội luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt kết quả cao trong giảng dạy và nghiên cứu. Hàng năm các công đoàn viên cán bộ giảng dạy đã hoàn thành khối lượng giờ giảng khá lớn. Trong nhiệm kỳ 2018-2023, BCH Công đoàn Khoa Khoa học xã hội là tổ chức chính trị - xã hội của CBVC, NLĐ; đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBVC, người lao động; tổ chức các phong trào thi đua sâu rộng trong CBVC, người lao động; phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn thực hiện tự chủ đại học và hội nhập quốc tế hiện nay. Công đoàn Khoa đã thể hiện rõ vai trò của mình, chủ động trong công việc theo chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Tổ chức công đoàn Khoa thực sự là tổ chức tin cậy của công đoàn viên, đã tập hợp được lực lượng trong Khoa, là cơ sở để hoạt động công tác công đoàn Khoa thu đựợc những thành tích nhất định trên các mặt. Công đoàn khoa cũng đã triển khai và tổ chức tốt các hoạt động xã hội, quan tâm thăm hỏi các gia đình công đoàn viên khi đau yếu hay có việc hiếu, hỷ.  Hoạt động công đoàn đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, nhiều đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua các cấp, bằng khen Tổng liên đoàn, Công đoàn ngành và công đoàn Học viện.

Đại hội Công đoàn Khoa Khoa học xã hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động, bao gồm: Chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ CBVC trong Khoa; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ CBVC của Khoa về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, chủ trương công tác công đoàn; Động viên khuyến khích đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý thường xuyên tự học, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới công tác giảng dạy, quản lý nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo...

Với sự tín nhiệm cao, đại hội đã bầu 05 đồng chí vào BCH Công đoàn Khoa Khoa học xã hội, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam được tổ chức trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Đại Hội Công Đoàn Khoa Khoa Học xã Hội nhiệm kỳ 2023-2028

leftcenterrightdel
Đồng chí Dương Văn Nhiệm ( Ủy viên BCH CĐ Học viện) đại diện tặng hoa BCH CĐ Khoa KHXH nhiệm kỳ 2023 – 2028 
leftcenterrightdel
Chi ủy Khoa KHXH tặng hoa BCH CĐ Khoa nhiệm kỳ 2023 – 2028 
leftcenterrightdel
TS. Trần Lê Thanh Trưởng Khoa KHXH tặng hoa tri ân BCH nhiệm kỳ 2018-2023 
leftcenterrightdel
Đại biểu tham dự đại hội, cán bộ Khoa Khoa học Xã hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 

 


Công đoàn Khoa Khoa học xã hội