Năm nay, được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn Viện đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Flamingo Đại Lải Resort từ ngày 26 - 27/07/2023. Đây là chuyến đi trải nghiệm và nghỉ ngơi mà đoàn viên công đoàn của Viện rất hào hứng và mong chờ.

leftcenterrightdel
 

Flamingo Đại Lải Resort được bình trọn là một trong 10 Resort đẹp nhất hành tinh. Là khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng, kiến trúc xanh độc bản kết nối con người với thiên nhiên.

Tại đây, Đoàn đã có những phút giây nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời và khám phá thiên nhiên đầy thú vị. Cũng là nơi để các gia đình được gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình…, là nơi gắn kết tình cảm của các gia đình, các cháu con CNVCLĐ được dịp gặp gỡ vui chơi,…

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Kết thúc chuyến đi trải nghiệm và nghỉ ngơi năm 2023 Lãnh đạo Viện mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên có thật nhiều năng lượng để cùng nhau cố gắng hết mình hoàn thành tốt công việc được giao, chung sức xây dựng Viện ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

BCH Công đoàn viện SHNN