Nằm trong chương trình hoạt động của Công đoàn Học viện nhằm chăm lo tốt hơn cho đời sống của các bộ viên chức và người lao động, Công đoàn khoa Thú y đã tổ chức Hoạt động hè cho các đoàn viên công đoàn từ ngày 7-9/7/2023. Năm nay, hoạt động hè được tổ chức tại Cát Bà, Hải Phòng – hòn đảo mến khách, xinh đẹp, nổi tiếng vào loại bậc nhất ở miền Bắc nước ta. Được sự chỉ đạo của Chi ủy Khoa, sự phối hợp nhịp nhàng của Ban chủ nhiệm Khoa Thú y, Ban chấp hành công đoàn Khoa Thú y đã tổ chức cho các công đoàn viên Khoa đã có những ngày nghỉ ngơi, hoạt động cùng nhau thật sự ý nghĩa và đáng nhớ.

Với khẩu hiệu “Kết sức mạnh, nối thành công”, sau khi đặt chân tới hòn đảo, các thầy cô Khoa Thú y đã liên tục cùng nhau tham gia nhiều hoạt động tập thể vừa rèn luyện thể lực, vừa được tăng tương tác với đồng nghiệp của mình, một việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khó thực hiện ở nơi làm việc. Khởi đầu, các thầy cô lần lượt tham gia nhiều trò chơi tập thể như Đoàn tàu team work, đua ngựa, chinh phục đỉnh cao,… Để  bắt đầu cuộc chơi, các thầy cô được chia đều vào 03 nhóm, mỗi nhóm cử ra một nhóm trưởng. Các thành viên thảo luận với nhau để đưa ra các phương án tốt nhất để thực hiện các nhiệm vụ. Các đội chơi đã lần lượt hoàn thành bài thi của mình dựa trên sự đồng lòng của các thành viên trong đội. Kết thúc ngày đầu tiên, cả 3 đội hòa với điểm số là 10.000 điểm – một kết thúc không thể nào tốt hơn.

leftcenterrightdel

Công đoàn viên Khoa Thú y nỗ lực trong các hoạt động nhóm, tập thể 

 

leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 
 

Một số hoạt động team building nhằm tăng tính gắn kết giữa các công đoàn viên trong Khoa

Bước sang ngày tiếp theo, con tàu mang số hiệu Hoàng Đạt 6868 đón các thầy cô đúng giờ. Tàu di chuyển chậm dãi trong tiếng gió nhè nhẹ để các thầy cô cùng nhau ngắm cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Lan Hạ. Sau đó, các thầy cô cùng nhau tham gia chèo thuyệt Kayak và tắm biển cùng nhau. Bữa trưa được chuẩn bị tại thuyền để các thầy cô vừa thưởng thức vẻ đẹp của tự nhiên, vừa thưởng thức các món ăn đặc trưng của làng biển.

leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 
 

Cuộc thi “Chèo thuyền Kayak tập thể”

Hoạt động hè đã khép lại trong sự vui vẻ và an toàn với sự rạng rỡ trên gương mặt của từng thầy cô, đồng nghiệp. Mọi người trở về với cuộc sống hàng ngày và đã nạp đầy năng lượng cho một năm học mới và không quên hẹn nhau “Năm sau lại đi nghỉ hè với Công đoàn khoa nhé!”. Đó là những lời động viên vô giá đối với Ban chấp hành công đoàn Khoa Thú y để có thêm động lực và tổ chức tốt hơn cho những hoạt động công đoàn tiếp theo.

Ban chấp hành Công đoàn Khoa Thú y