Thực hiện kế hoạch chăm lo đời sống tinh thần, xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, giải trí, nâng cao tình đoàn kết cho đoàn viên công Đoàn của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm Khoa, BCH Công Đoàn Khoa đã phối hợp cùng với changtourist.com tổ chức thành công chuyến du lịch hè 4 ngày 3 đêm (từ ngày 2 – 5/7/2023) tại Quảng Bình với sự tham gia đông đảo từ cán bộ, giảng viên, viên chức, và người thân.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Đoàn tham quan tại Vũng Chùa Đảo Yến – Nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Khoa Du lịch và Ngoại ngữ nhằm phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức công Đoàn trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Đồng thời thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống của tổ chức công đoàn bộ phận cũng như khuyến khích và động viên về mặt tinh thần cho cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động trong toàn Khoa.

Trong chuyến tham quan du lịch tại Quảng Bình, các công Đoàn viên và người thân đã có những giây phút trầm lắng, bày tỏ lòng biết ơn và thành kính tới những người đã có công với cách mạng và giải phóng đất nước khi được tới thăm viếng tại Mộ đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình và ngã Ba Đồng Lộc – nơi yên nghỉ của 10 nữ thanh niên xung phong tại Hà Tĩnh.

leftcenterrightdel

Đoàn đến thắp hương tưởng niệm tại Ngã Ba Đồng Lộc 

Bên cạnh đó, các công Đoàn viên và người thân còn được trải nghiệm những phút giây thư giãn và thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi biển Nhật Lệ, Động Thiên Đường, tắm suối Moọc, trải nghiệm trượt cát tại cồn cát Quang Phú. Trong chuyến tham quan du lịch, BCH công Đoàn còn tổ chức buổi tiệc Gala Dinner nhằm tạo ra không khí sôi động, sự tương tác, gắn kết giữa các công Đoàn viên và người thân trong Khoa.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Khoa DL&NN tham quan khu du lịch suối Mọoc và Động Thiên Đường 

leftcenterrightdel
 

Với đặc trưng đào tạo về lĩnh vực Du lịch, kết hợp giữa du lịch và học tập, giao lưu nâng cao trình độ chuyên môn, mở rộng kiến thức, các thầy cô khoa Du lịch và ngoại ngữ đã có buổi làm việc trực tiếp với ban Lãnh đạo khách sạn Duy Tân – Quảng Bình (nơi nghỉ ngơi của đoàn tham quan) nhằm giao lưu, học hỏi, tạo ra mạng lưới kết nối với các doanh nghiệp có thể là nơi để sinh viên thực hành, thực tập sau này.

Xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm của BCH Công đoàn, Ban chủ nhiệm khoa Du lịch và ngoại ngữ. Đây sẽ là món quà tinh thần, là sự động viên, khích lệ để mỗi  cán bộ công nhân viên trong Khoa càng thêm cố gắng, gắn bó với Khoa, quyết tâm đưa Khoa Du lịch và ngoại ngữ ngày càng phát triển.

                                                                                                                                                                                                           Đỗ Ngọc Bích – Khoa Du lịch và Ngoại ngữ