Tham dự và chia sẻ niềm vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi có TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban CTCT&CTSV; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện và sự có mặt đông đủ của các cán bộ, viên chức, người lao động cùng tham dự.

Đêm hội trăng rằm năm 2020 đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, náo nhiệt với nhiều hoạt động bổ ích, mang đậm nét văn hóa của Tết Trung thu như phá cỗ, múa lân, rước đèn, hoạt náo cùng chị Hằng, thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc, vui chơi có thưởng…

leftcenterrightdel
 

TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban CTCT&CTSV phát biểu tại buổi lễ

Trung thu năm nay, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn tổ chức trao quà cho 489 cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt, tham gia các kỳ thi học sinh giỏi và đạt khen thưởng ở cấp quận (huyện), tỉnh (thành phố), quốc gia, quốc tế. Đây là hoạt động bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; thu hút và động viên các cháu thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh; thi đua bước vào năm học mới vui tươi, phấn khởi, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban CTCT&CTSV cho biết, Đêm hội trăng rằm năm 2020 là một trong những hoạt động được Công đoàn Học viện tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Công đoàn, lãnh đạo Học viện đối với những mầm non tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

leftcenterrightdel
 

TS. Vũ Ngọc Huyên và TS. Nguyễn Tất Thắng trao giải cho 03 cháu thiếu nhi có tác phẩm dự thi xuất sắc nhất

            Bên cạnh các hoạt động trong chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2020, Ban Tổ chức còn tiến hành trao giải cuộc thi vẽ tranh “Chúng em là họa sĩ” được phát động từ ngày 01/6/2020. Sau một tháng nhận bài dự thi, Ban Tổ chức đã nhận được 48 tác phẩm của 30 cháu thiếu nhi ở độ tuổi từ 4-13 tuổi. Các cháu cùng tranh tài, cùng sáng tạo, thể hiện những điều thú vị về gia đình, ước mơ của bản thân, ấn tượng về Học viện Nông nghiệp Việt Nam qua bút màu, cọ vẽ. Cuộc thi đã tạo nên một sân chơi mỹ thuật đầy ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi.

Đêm hội trăng rằm năm 2020 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự háo hức, vui nhộn đọng lại trong lòng của các cháu thiếu nhi, niềm hạnh phúc của cán bộ, viên chức, người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của Công đoàn Học viện nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cán bộ, viên chức, người lao động.