Ngày 19/6/2018, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức lễ kết nạp và trao thẻ đoàn viên công đoàn cho 84 người lao động đủ tiêu chuẩn có nguyện vọng được kết nạp vào tổ chức công đoàn.Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn; BCH các công đoàn bộ phận và các công đoàn viên. 

Tại buổi lễ, thay mặt BCH Công đoàn Học viện, Ông Nguyễn Tất Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện đã công bố quyết định kết nạp cho 84 người lao động vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Oánh Chủ tịch Công đoàn Học viện và bà Lê Thị Giang Phó chủ tịch CĐHV đã trao quyết định và thẻ đoàn viên cho từng công đoàn viên mới.

Ông Nguyễn Tất Thắng, Phó Chủ tịch CĐHV công bố các quyết định

Ông Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện đã chúc mừng các công đoàn viên mới được kết nạp, đồng thời cũng nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ một công đoàn viên phải làm khi tham gia tổ chức công đoàn, giới thiệu truyền thống, cơ cấu tổ chức của Công đoàn Học viện. Ông mong muốn các công đoàn viên mới ra sức luyện rèn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, hăng hái, sôi nổi, nhiệt tình tham gia các phong trào mà CĐBP, CĐHV phát động. Công đoàn Học viện cũng mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các công đoàn viên nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển, luôn xứng đáng là tổ chức tin cậy của đội ngũ người lao động trong Học viện. 
Ông Nguyễn Quốc Oánh, Chủ tịch CĐHV phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ĐVCĐ mới

Thay mặt 84 công đoàn viên mới được kết nạp, Đ/c Nguyễn Thị Thủy, công đoàn bộ phận Nhà xuất bản học viện chia sẻ cảm xúc của mình và cảm ơn Ban chấp hành Công đoàn Học viện đã tạo điều kiện để các công đoàn viên mới được tham gia tổ chức Công đoàn. Đội ngũ công đoàn viên mới hứa sẽ chấp hành tốt Điều lệ công đoàn, thực hiện tốt nghĩa vụ của công đoàn viên, cố gắng học tập và công tác tốt, đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn phát động, góp phần xây dựng Công đoàn Học viện vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Ông Nguyễn Quốc Oánh, CTCĐHV, Bà Lê Thi Giang, PCTCĐHV trao quyết đinh và thẻ đoàn viên cho ĐVCĐ mới

Ông Nguyễn Quốc Oánh, CTCĐHV, Bà Lê Thi Giang, PCTCĐHV trao quyết đinh và thẻ đoàn viên cho ĐVCĐ mới
Toàn cảnh buổi lễ