CÔNG ĐOÀN NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM

CĐ HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

 


Số: 24 /TB-CĐ

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


Hà Nội, ngày 14 tháng 4 năm 2022

THÔNG BÁO

Về việc nhận bài cho Hội thảo Khoa học Nữ năm 2022

 

Kính gửi: Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận

 

Căn cứ và chương trình hoạt động năm 2022,  được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Học viện về việc tổ chức Hội thảo Khoa học nữ nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ việt Nam 20/10/2022. Ban Thường vụ Công đoàn giao cho Ban Nữ công Công đoàn phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Học viện triển khai đến các Công đoàn bộ phận và nữ CBVC Học viện các nội dung chi tiết về Hội thảo như sau:

1. Tên Hội thảo: “Hội thảo khoa học nữ CBVC Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2022”

2. Mục tiêu của Hội thảo

- Trao đổi về những kết quả nghiên cứu khoa học ở các lĩnh vực trong Học viện

- Xây dựng và phát triển các hợp tác nghiên cứu liên ngành về đào tạo, khoa học công nghệ trong các lĩnh vực, phục vụ phát triển nông nghiệp bền vững, nông nghiệp công nghệ cao giữa các khoa, các ngành trong Học viện.

3. Đối tượng: Nữ công đoàn viên, nữ CBVC trong Học viện.

4. Nội dung bài báo: Các bài báo theo các chủ đề liên quan đến các chuyên ngành, nhóm nghiên cứu thuộc Học viện quản lý; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng công việc của các đơn vị.

5. Yêu cầu của bài báo

- Mỗi bài báo Hội thảo không quá 3000 từ.

- Các bài báo được trình bày theo mẫu Quy định về đăng bài của Tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, trên website của Học viện và chưa được đăng trên bất cứ tạp chí khoa học nào (mẫu hướng dẫn viết bài: http://tapchi.vnua.edu.vn/http-tapchi-vnua-edu-vn-huong-dan-viet-bai/).

(Tất cả các bài báo sau khi gửi phản biện đạt yêu cầu sẽ được in trong kỷ yếu Hội thảo và sẽ được tính giờ nghiên cứu khoa học theo quy định của Học viện).

6. Thời gian nộp bài:

- Tóm tắt: nộp trước ngày 01/6/2022.

- Bản toàn văn: nộp trước ngày 15/8/2022 (Bản in nộp tại Văn phòng CĐ Học viện, phòng 212 nhà Hành chính; bản điện tử gửi theo địa chỉ email: mtttuyen@vnua.edu.vn).

Để Hội thảo khoa học được thành công, Ban Thường vụ Công đoàn Học viện thông báo tới các Công đoàn bộ phận trong Học viện triển khai thực hiện nghiêm túc thông báo này./.

(Ghi chú: Các CĐBP động viên nữ CBVC viết bài; tổng hợp nộp danh sách tên bài tham luận, tác giả về VPCĐ trước ngày 01/6/2022)

 

Nơi nhận:

- CĐ bộ phận;

- Lưu VPCĐ.

TM. BAN THƯỜNG VỤ

CHỦ TỊCH

(đã ký)

Nguyễn Tất Thắng