CÔNG ĐOÀN NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM

CĐ HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

 


Số: 97/CV-CĐ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 05 tháng 7 năm 2023

(Về việc khen thưởng năm học 2022-2023)

 

Kính gửi:    BCH Công đoàn bộ phận;

                                     

Căn cứ quy chế Khen thưởng của tổ chức công đoàn ban hành theo Quyết định số 1689/QĐ-TLĐ ngày 12/11/2019 của Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; Quy chế khen thưởng Của công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam Ban hành theo Quyết định số 20/QĐ-CĐN ngày 20/2/2020 và Quyết định sửa đổi bổ sung số 256/QĐ-CĐN, ngày 16/3/2022; Quy chế khen thưởng của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam ban hành theo Quyết định số 28/QĐ-CĐ ngày 20/5/2019, để thuận lợi cho công tác xét khen thưởng năm học 2022-2023, Ban Thường vụ Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đề nghị các công đoàn bộ phận thực hiện một số nội dung cụ thể như sau:

I. Tiêu chí xét chọn

1.1. Đối với Bằng khen Tổng LĐLĐ Việt Nam

Công đoàn Học viện được phân bổ 02 Bằng khen cá nhân

Tiêu chuẩn:

- Hai năm liên tục tính cả năm đề nghị khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong thời gian đó có 02 sáng kiến được công nhận và áp dụng hiệu quả trong phạm vi cấp cơ sở.

- Năm trước liền kề thời điểm đề nghị khen thưởng đạt Bằng khen của Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam hoặc Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

1.2. Đối với Bằng khen Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam

Công đoàn Học viện được phân bổ: 03 bằng khen tập thể; 07 bằng khen cá nhân

1.2.1. Tập thể

- Công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong quá trình tổ chức, triển khai các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn do Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, Công đoàn Học viện tổ chức.

- Năm học 2021-2022, được Giấy khen của Công đoàn Học viện; năm 2022-2023 phải được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và đạt danh hiệu Đoàn viên công đoàn xuất sắc.

1.2.2. Cá nhân

Có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn; là gương điển hình trong công chức, viên chức, người lao động của Ngành, của Học viện, của đơn vị.

Hai năm liên tục (tính cả năm đề nghị khen thưởng) hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt danh hiệu “Đoàn viên công đoàn xuất sắc”. Năm trước liền kề thời điểm đề nghị khen thưởng được tặng Giấy khen của Công đoàn Học viện hoặc Giấy khen của Giám đốc Học viện

1.3. Đối với Giấy khen Công đoàn Học viện

Tập thể: 10 Giấy khen

Cá nhân: Không quá 4% số lượng đoàn viên Công đoàn đơn vị.

 1.3.1. Tập thể

- Công đoàn bộ phận đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong quá trình tổ chức, triển khai các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn do Công đoàn Học viện tổ chức.

- Hai năm liên tục (tính cả năm đề nghị khen thưởng) được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

1.3.2. Cá nhân

- Có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn; là gương điển hình trong công chức, viên chức, người lao động của Học viện, của đơn vị.

- Hai năm liên tục (tính cả năm đề nghị khen thưởng) hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt danh hiệu “Đoàn viên công đoàn xuất sắc”.

Lưu ý:

- Không khen tặng Bằng khen Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, Giấy khen Công đoàn Học viện cho tập thể, cá nhân lần 2 trong vòng 3 năm.

- Đối với Bằng khen Công đoàn cấp trên xét tặng Công đoàn Học viện sẽ căn cứ vào danh sách đề xuất khen thưởng của các công đoàn bộ phận và danh sách đề xuất của BCH Công đoàn Học viện, BCH CĐ Học viện họp xét và đề xuất lên Công đoàn cấp trên.

II. Hồ sơ đề nghị khen thưởng và thời gian nộp hồ sơ

1.     Hồ sơ đề nghị khen thưởng gồm

-         Tờ trình kèm danh sách khen thưởng (mẫu số 1)

-         Biên bản họp xét khen thưởng của Công đoàn bộ phận

-         Tóm tắt thành tích, tập thể cá nhân đề nghị khen thưởng (mẫu số 2)

-         Báo cáo thành tích tập thể đề nghị khen thưởng (mẫu số 3)

-         Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng (mấu số 4)

2.     Thời gian nộp hồ sơ

Công đoàn các đơn vị gửi hồ sơ khen thưởng về Văn phòng Công đoàn Học viện trước ngày 20/7/2023, đồng thời gửi bản mềm về địa chỉ mtttuyen@vnua.edu.vn.

 

Nơi nhận:

- Đảng ủy HV (để b/c);

- BCH CĐHV;

- Các công đoàn trực thuộc;

- Website Công đoàn HV;

- Lưu VPCĐ.

 

TM. BCH CÔNG ĐOÀN CHỦ TỊCH

 

 

 

 

Nguyễn Công Ước

 

Phu luc ho so khen thuong tai tai day